Top 5 bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ năm 2020

08-06-2020 529

Phim là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi người – đặc biệt là các bạn trẻ. Hàn Quốc nổi tiếng với dàn diễn viên đẹp tựa nam thần, nữ thần và những cảnh quay lãng mạn đến mức “rụng” tim fan như trong ngôn tình. Cùng điểm danh những bộ phim của xứ sở Kim chi gây hot trong cộng đồng mạng năm nay dưới đây.

1 2 3 4 5
1

Crash Landing On You - Hạ Cánh Nơi Anh

Đầu tiên, không thể không nhắc đến siêu phẩm truyền hình Crash Landing On You – Hạ Cánh Nơi Anh đang làm chao đảo biết bao hội mọi phim châu Á. Sau cú hit Hậu Duệ Mặt Trời năm 2016, đề tài quân nhân một lần nữa lại gây bão trong bộ phim với sự kết hợp của hai diễn viên quốc dân Hyun Bin và Son Ye Jin.

Chuyện là vì sự cố bắt ngờ mà cô nàng tỷ phú người Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong chuyến đi du lịch bằng chiếc phi cơ riêng phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên, sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như chiếc dù bay của cô nàng lại vô tình bị bắt kẹt trên cây. Không những thế, cô lại rơi xuống va phải chàng lính Bắc Hàn Ri Jung Hyeok.

Yoon Se Ri và Ri Jung Hyeok cũng giống như Nam Hàn và Bắc Hàn vậy, dù ngăn cách bởi vĩ tuyến 38 nhưng cũng cho thấy sự khác nhau về tính cách cũng như lối sống. Se Ri là nữ doanh nhân trẻ, người thừa kế hiển hách của một công ty lớn ở Hàn Quốc lại vô cùng xinh đẹp. Còn Ri Jung Hyeok là Thiếu Úy của quân đội Triều Tiên, tính tình có phần cương trực, nghiêm khắc.

Bất đắc dĩ mà phải bảo vệ Yoon Se Ri, cả hai dần dần phát sinh tình cảm và cùng với đó là những tình huống vừa ngọt ngào vừa dở khóc dở cười. Bên cạnh đôi chính, dàn diễn viên phụ trong phim cũng là điểm xuyến đem lại nhiều tràn cười giải trí cho khán giả theo dõi bộ phim.

Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Lee Jung Hyo
  • Diễn viên chính: Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 70 phút
2

Money Game – Trò Chơi Kim Tiền

Một bộ phim đáng chú ý khác đế từ nhà đài tvN dành cho những ai yêu thích thể loại chính kịch đó là Money Game – Trò Chơi Kim Tiền. Một bộ phim quy tụ toàn những cái tên thực lực của màn ảnh rộng như Go Soo hay Shim Eun Kyung.

Bộ phim xoay quanh cuộc khủng hoảng tài chính châu Á 1997 mà bối cảnh cốt lõi là ở Hàn Quốc, một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất từ cuộc khủng hoảng này. Đứng trước sức ép khổng lồ do cuộc khủng hoảng gây ra, các ngân hàng Hàn Quốc có nguy cơ phá sản. Bộ ba Chae Yi Heon, Lee Hye Yoon và Heo Chae của Ủy Ban Tài Chính ra sức giải nguy tình hình.

Chae Yi Heon (Go Soo) là một viên chức trông có vẻ bình thường của Ủy ban tài chính Quốc gia đang nổ lực hết mình để chứng minh thực lực bản thân, nhưng thật ra gia thế của anh ta lại vô cùng hoành tráng bởi người cha của mình lại là một nhà kinh tế hàng đầu Hàn Quốc. Việc giải quyết tình hình khủng hoảng tài chính vừa là cơ hội vừa thách chứng để anh chứng minh năng lực của mình.

Lee Hye Yoon (Shim Eun Kyung) là một người mới trong lĩnh vực kinh tế với những ước mơ trở thành một chủ căn nhà. Với tính cách chu toàn và thông minh. Bên cạnh đó, Heo Chae lại là một lão làng đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế của Ủy ban tài chính Hàn Quốc. Cả ba sẽ có màn tam tấu, liệu cuộc khủng hoảng tài chính có dấu hiệu khởi sắc hay không?

Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Kim Sang Ho
  • Diễn viên chính: Go Soo, Shim Eun Kyung, Lee Sung Min, Yoo Teo
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 60 phút
3

Touch

Touch xoay quanh cuộc sống của những con người làm việc trong ngành giải trí Hàn Quốc. Cha Jung Hyuk (Joo Sang Wook) là một phù thủy trang điểm tài năng, tuy nhiên trở trêu thay anh lại phải đối mặt với nạn thất nghiệp cùng đóng nợ. Han Soo Yun là nữ thực tập sinh có thời gian thực tập 10 năm, một thời gian khá lâu đối với việc được ra mắt ở nền giải trí Hàn Quốc.

Dù thời gian thực tập kéo dài lên đến 10 năm, nhưng bản thân của Han Soo Yun liên tục gặp thất bại ở các buổi đánh giá thử giọng. Cuộc sống của cô chỉ bước sang một ngã rẽ mới sau khi gặp gỡ Jung Hyuk và trở thành trợ lý trang điểm cho anh. Liệu cuộc sống của cả hai có trở nên thuận buồm xuôi gió hơn chăng?

Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Min Yeon Hong
  • Diễn viên chính: Kim Bo Ra, Joo Sang Wook, Lee Tae Hwan, Han Da Gam
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 60 phút

4

Queen: Love And War – Cuộc Chiến Hậu Cung

Là bộ phim cổ trang Hàn hiếm hoi được phát sóng ở quý I, năm 2020 bộ phim Queen: Love And War – Cuộc Chiến Hậu Cung sẽ là món ăn giúp bạn đổi vị hoàn hảo nếu quá bội thực phim hiện đại.

Không sở hữu dàn sao nổi tiếng hút fan, bộ phim đã chứng minh năng lực đáng gờm bởi kịch bản thu hút cùng khả năng diễn xuất của dàn diễn viên. Kang Eun Ki và Kang Eun Bo vốn là hai chị em song sinh nhưng hiếm có người biết đến sự tồn tại cùng lúc của cả hai chị em. Eun Bi có tính cách dịu dàng, điềm đạm còn muội muội Eun Bo lại có tính cách hoạt bát hơn.

Thuở nhỏ, Eun Bo có quen biết Lee Kyung (sau này trở thành vua) và khiến cho người đem lòng thầm mến cô. Mãi sau này trong cuộc tuyển chọn Vương Phi, Lee Kyung nhận nhầm Eun Ki là người mình gặp năm xưa và chọn cô là Vương Phi. Cũng từ đó trong ngày đại hôn Eun Ki và Hoàng Thượng bị ám sát, kết quả Eun Ki mất mạng, cha bị oan sai còn Lee Kyung bị tổn thương thân thể. Để trả thù cho cái chết cho chị gái và rửa oan cho cha, Kang Eun Bo quyết định tiến cung để trở thành Vương Phi và tìm ra chân tướng.

Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Kim Jung Min
  • Diễn viên chính: Kim Min Kyu, Jin Se Yeon, Do Sang Woo
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 60 phút
5

Teacher Kim 2 – Người Thầy Y Đức 2

Tiếp nối thành công của phần 1 hồi năm 2016, Teacher Kim 2 – Người Thầy Y Đức 2 tiếp tục là câu chuyện về nghề y. Câu chuyện bắt đầu khi bác sĩ Kim Sa Bu (Han Seok Kyu)đến bệnh viện Geodae để tuyển dụng một bác sĩ phẫu thuật. Tại đây ông tìm thấy hai bác sĩ trẻ tài năng đang gặp nhiều vấn đề xoay quanh là Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Chae (Lee Sung Kyung).

Seo Woo Jin là sinh viên y khoa năm hai, có cuộc sống khó khăn và phải làm nhiều công việc bán thời gian cùng lúc để trang trải đủ kinh phí cho việc học và cuộc sống. Cuộc sống và hành trình trở thành một bác sĩ tài năng của Woo Jin vốn sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho đến khi chàng trai trẻ gặp bác sĩ Kim và chấp nhận lời mời làm việc của ông.

Còn Cha Eun Chae là một sinh viên cùng trang lứa với Woo Jin, là một sinh viên y ưu tú khoa phẫu thuật tim. Tuy nhiên cô lại mắc hội chứng nôn nửa trong mỗi cuộc phẫu thuật, chính điều này khiến cô bị đình chỉ tại bệnh viện. Cũng giống Woo Jin, bác sĩ Kim phát hiện tài năng của Eun Chae và mời cô làm việc cùng mình.

Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Yu In Sik
  • Diễn viên chính: Han Seok Kyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop, Jin Kyung, Im Won Hee
  • Số tập: 16
  • Thời lượng: 70 phút
Thảo Nhi (Tổng hợp)


Khách quan đầy đủ chính xác

Là top 3 tiêu chí mà Checking.vn luôn luôn hướng tới để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho cộng đồng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt
Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM
Điện thoại: 0941119900 - Mã số thuế: 0313249588

livestream - Dịch vụ marketing - Dịch vụ marketing online - dịch vụ marketing - dich vu marketing - dịch vụ digital marketing - Dịch vụ seo - Dich vu seo  - gửi hàng đi châu âu - gửi hàng đi úc giá rẻ - ship hàng đi châu âu - gui hang di singapore - ship hàng đi mỹ - bảng giá gửi hàng đi singapore - gửi hàng đi melbourne - gửi hàng đi singapore - gửi hàng đi anh - Sơn hiệu ứng - Sơn hiệu ứng bê tông - sơn hiệu ứng conpa - báo giá sơn hiệu ứng - web tự động - website tự động - phí gửi bưu điện sang singapore - gửi hàng đi melbourne - gửi hàng đi uk - bảng giá gửi hàng đi singapore - gửi hàng đi châu âu giá rẻ - Công nghệ kỹ thuật ô tô - Quản trị kinh doanh - Công nghệ thông tin - Quản trị khách sạn - Viện đào tạo quốc tế - Đại học nguyễn tất thành - Học phí đại học nguyễn tất thành - Gửi hàng đi mỹ - Gửi hàng đi Úc - Gửi hàng đi Canada - Gửi hàng đi Đức - Ship hàng mỹ - Mua hộ hàng mỹ - Tour ấn độ - dried mango - Trái cây sấy dẻo - dried fruit - định cư mỹ - định cư canada